Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Hút bể phốt tại Trần Hưng Đạo giá rẻ- LH: 0946.616.888

Hút bể phốt tại Kim Mã giá rẻ

Dịch vụ thông tắc hút bể phốt tại Hoàn Kiếm thuộc Công ty vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội cung cấp,  là địa chỉ hút bể phốt chuyên nghiệp và tin cậy nhất hiện nay. Đến với chúng tôi, quý khách không chỉ tiếp cận với dịch vụ tốt nhất mà tiết kiệm túi tiền cho gia đình mình, ngoài ra khi gọi điện tới,  quý khách còn được tư vấn miễn phí, bảo hành 1 năm.

Ban đang sống tại khu vực phường Trần Hưng Đạo? Bạn đang tìm lựa chọn dịch vụ hút bể phốt tại Trần Hưng Đạo gần nhất, chất lượng tốt nhất?? Chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với đội ngũ kỹ thuât khéo léo, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo, năng nổ. Tất cả đã tạo ra uy tín cho chúng tôi, đem lại cho quý khách dịch vụ hút bể phốt uy tín nhất, đảm bảo nhanh nhất và sạch sẽ nhất, với giá thành chuẩn nhất. Tiêu chí của chúng tôi “Nhanh – Sạch – Gọn gàng – Không mất vệ sinh”.
Hãy gọi cho Hút bể phốt tại Trần Hưng Đạo ( Mr Bảo 0946.616.888)  - 20 phút chúng tôi sẽ có mặt trước cửa nhà bạn.

Hút bể phốt tại Trần Hưng Đạo giá rẻ

Hiện nay Công ty Chúng tôi đang cung cấp các gói dịch vụ thông tắc hút bể phốt như sau:
Xe hút bể phốt : hút bùn, chất thải công nghiệp, cống rãnh, nạo vét hố ga, nạo vét cống ngầm bằng xe chuyên dụng, đường ống lớn, dài.
- Phục vụ Nhanh – Sạch – Gọn gàng – Không mất vệ sinh.
Thông tắc cống các loại: thông cống ngầm, thông đường ống nước, thoát nước sàn nhà, thoát ống chậu rửa.... các khu nhà ở,chung cư,khu công nghiệp
- Thông tắc bồn cầu tại Hoàn Kiếm: hông tắc bể phốt, toilet, vệ sinh nam nữ.... tại hộ gia đình, khu chung cư nhà ở
- Xử lý mùi hôi, ngăn mùi triệt để các khu vệ sinh, nhà ở, chung cư…
- Lắp đặt đường ống cống ngầm, sửa chữa khu vệ sinh….
Để thuận tiện cho khách hàng
=>Chúng tôi có đầy đủ (Hoá đơn VAT,Phiếu Thu,Giấy xác nhận,Chứng từ cần thiết..), thanh toán nhanh chóng, thuận tiện....
Quý khách hàng đang có nhu cầu thông tắc cống, hút bể phốt hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tận hưởng dịch vụ vệ sinh hoàn hảo và sạch sẽ nhất.

CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ HÀ NỘI
Địa chỉ : Ngõ 105 số 28 Bạch Mai – Hà Nội
Số Cố Định Văn Phòng : 0462.958.944
Hotline : 0946.616.888( Mr Bảo)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét