Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Hút bể phốt tại phường Định Công giá rẻ

Hút bể phốt tại phường Định Công giá rẻ

Dịch vụ hút bể phốt tại quận Hoàng Mai nhiều năm qua luôn đồng hành với mỗi gia đình Việt cùng hưởng ứng phong trào xây dựng quận Hoàng Mai giàu mạnh không chỉ về kinh tế mà trở thành quận xanh- sạch- đẹp không có mùi hôi thối quanh khu dân cư, không còn chất thải độc hại thải ra các cống thoát nước. Để làm được điều đó, chúng tôi đã không ngừng phấn đấu để đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dân một cách nhanh chóng, thuận thiện nhất  với các gói dịch vụ tốt nhất. Giờ đây, chúng tôi đã tạo dựng được uy tín và chiếm được niềm tin của khách hàng, dịch vụ của chúng tôi đã có mặt ở hầu hết các phường trên địa bàn quận Hoàng Mai. Dịch vụ hút bể phốt tại phường Định Công được thành lập nhằm góp phần đảm bảo môi trường sống trong lành, không bị ô nhiễm bởi mùi hôi thối, đảm bảo vệ sinh an toàn cho người dân quận Hoàng Mai nói chung và người dân phường Định Công nói riêng


Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, phong cách làm việc chuyên nghiệp và các máy móc hiện đại, xe chở chuyên dụng an toàn không làm rơi vãi xuống đường phố, không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, đã hút là sạch. Cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá thành chuẩn nhất. Qúy khách hoàn toàn yên tâm khi tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Dịch vụ hút bể phốt luôn mong muốn rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

hut be phot tai phuong dinh cong
Hút bể phốt tại phường Định Công- Hoàng Mai giá rẻ, uy tín


Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích vệ sinh công cộng và gia đình khác như:
    [*]Thông tắc cống tại quận Hoàng Mai tại chung cư nhà ở, xí nghiệp, các khu công nghiệp, văn phòng công ty, khu trung tâm thương mại..Với các hoạt động: Thông tắc cống  ngầm, Thông tắc ống chậu rửa mặt, Thông tắc cống sàn nhà, thông tắc cống thoát nước, thông tắc cống tolet, thống tắc ống chậu rửa bát….
    [*]Thông bồn cầu tại chung cư nhà ở, khu dân cư, văn phòng công ty…Với phương châm: “ đã thông chỉ hết tắc, không hết tắc không lấy tiền”!
    [*]Đào đặt hệ thống nước thải.
    [*]Đào hầm mới, xây hầm mới,sửa chữa nâng hầm cũ thay giáp các hệ thống nước thải.
    [*]Lắp đặt đường ống cống ngầm, sửa chữa khu vệ sinh….
    [*]Hút bùn, chất thải công nghiệp, cống rãnh, hố ga, nạo vét cống ngầm bằng xe chuyên dụng
    [*]Xử lý mùi hôi, ngăn mùi triệt để các khu vệ sinh, nhà ở, chung cư…
Không chỉ có mặt phục vụ người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội, chúng tôi còn nhận hút bể phốt ở các tỉnh lân cận như: Hưng Yên, Nam Định, Hà Nam, Thái Bình, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Thanh Hóa...

HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI 
NƠI BẢO VỆ CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG GIA ĐÌNH BẠN

Truy cập vào website: thongboncau.org để biết thêm chi tiết
HOTLINE: 0946.616.888 (Mr Bảo).........số VP: 0462.958.944


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét