Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Thông tắc bồn cầu tại phường Văn Quán

Công ty cổ phần vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội xuất phát từ đội công nhân với bốn thành viên tham gia chuyên thông tắc cống, thông bồn cầu đơn thuần. Nay đã là một trong những công ty tư nhân đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực hút bể phốt, thông tắc vệ sinh, góp phần không nhỏ cùng các xí nghiệp môi trường nhà nước vào việc gìn giữ vệ sinh môi trường của thành phố. Từ những ngày đầu tiên thành lập với thiết bị và máy móc thô sơ, nhưng qua năm tháng làm việc, chúng tôi đúc kết trau dòi kinh nghiệm cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, công ty chúng tôi đã chế tạo được những máy móc hiện đại phục vụ cho công việc tốt hơn, nhanh hơn, rút ngắn thời gian và chi phí cho khách hàng. Qua thời gian, đội ngũ công nhân của công ty cũng tích lũy được nhiều kinh nghiệm và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn. Từ đó đã tạo được uy tín và niền tin ngày càng nhiều của khách hàng trong thành phố…. Công ty chúng tôi thấu hiểu được tâm lý mỗi khi khách hàng gặp trục trặc về tắc bồn cầu. Nó làm ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt của gia đình bạn và tốn rất nhiều thời gian cho việc xử lý nó. Giờ đây, chúng tôi đã có mặt hầu khắp các phường trong thành phố để nhanh chóng  thay bạn thông tắc vệ sinh hiệu quả.

thong bon cai tai phuong van quan
Thông bồn cầu tại phường Văn Quán

Chúng tôi có một đội ngũ công nhân thông tắc bồn cầu tại phường Văn Quán- Hà Đông chuyên nghiệp, tay nghề cao, với mong muốn đem công sức của mình để bảo vệ sức khỏe cho người dân. Chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt để xử lý các tình huống ở các khu vệ sinh trong thời gian nhanh nhất. Bạn không phải lo ngại khi nghĩ đến việc mất vệ sinh hay làm ảnh hưởng đến môi trường không khí trong ngôi nhà bạn. Chỉ với đôi bàn tay khéo léo cùng các thiết bị, chúng tôi nhanh chóng đã thông là hết tắc, không đục phá, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho gia đình bạn.  Vậy gia đình bạn còn trần trừ gì nữa mà không gọi cho chúng tôi- thông tắc bồn cầu tại phường Văn Quán nhanh- sạch- gọn- hiệu quả nhất.

thong bon cau tai phuong van quan
Thông bồn cầu tại phường Văn Quán uy tín

CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ HÀ NỘI CHUYÊN:

(Hút bể phốt- thông tắc cống- thông tắc bồn cầu uy tín chuyên nghiệp nhất)
-  Hút bể phốt tại quận Hà Đông, hút sạch hút bùn, các chất thải dầu mỡ, chất thải công nghiệp với các loại xe: 3 – 4m3.
-  Thông tắc cống giá rẻ tại quận Hà Đông bằng hệ thống thiết bị máy móc chuyên dụng như: máy nén hơi thông tắc , máy dò tìm mạch ngầm không cần đục nền. Với các hoạt động: Thông tắc cống ngầm, Thông tắc ống chậu rửa mặt, Thông tắc cống sàn nhà, thông tắc cống thoát nước, thông tắc cống tolet, thống tắc ống chậu rửa bát….
-  Sửa chữa và lắp đặt la bô, bồn cầu,chậu rửa chén,hệ thống thoát nước thải.
-  Thông tắc đường ống nước, sàn rửa chén, labô, bồn cầu,…
-  Nạo vét hố ga, đường ống thoát nước, chống hôi.
-  Xây sửa hố ga, đào hầm mới, đặt đường ống thoát nước
-  Hợp đồng bảo trì hệ thống thoát nước cho các công ty, xí nghiệp, nhà hàng khách sạn…
Ngoài ra chúng tôi còn nhận hút bể phốt ở các tỉnh lân cận như: Hưng Yên, Nam Định, Hà Nam, Thái Bình, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Giang.
Với khẩu hiệu: Hãy đến với chúng tôi- Nơi bảo vệ chất lượng cuộc sống của bạn
Liên hệ ngay  khi bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ: thông tắc cống, hút bể phốt, thông bồn cầu chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và báo giá cụ thể tùy theo các gói.
HOTLINE: 0946.616.888 (Mr Bảo)………số VP: 0462.958.944​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét